Xuất hiện ‘bom tấn mới’ khuấy động thị trường bất động sản

Không chỉ đáp ứng môi trường sống cao cấp với đầy đủ tiện ích, trong một cộng đồng văn minh ngay giữa trung tâm thành phố, Lạc Hồng Lotus Hạ Long còn sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp.

4 phía hướng vịnh, công viên, hồ điều hòa, cùng hệ thống giao thông thuận tiện, an ninh đảm bảo, đặc biệt với giá bán chỉ từ 17,5 triệu/m2 đây được xem là lợi thế “hiếm có” giúp cho dự án tạo được sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng và các nhà đầu tư.

Sự xuất hiện của dự án Lạc Hồng Lotus Hạ Long được xem là một điểm nóng thu hút khách hàng vì khả năng đáp ứng thỏa mãn khát vọng của người dân về một nơi an cư chất lượng và một môi trường sống trong lành, tốt cho sức khỏe con người.

lac-hong-lotus

 

Lạc Hồng Lotus Hạ Long – dự án căn hộ cao cấp đang được săn lùng tại Hạ Long. Được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng – một doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng dân dụng, công nghiệp và hạ tầng, Lạc Hồng Lotus Hạ Long là dự án có quy mô rộng gần 3.400 m2, cao 33 tầng, với 568 căn hộ cao cấp, cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo, đảm bảo đầy đủ khu nghỉ ngơi thư giãn cho người cao tuổi, khu vui chơi cho trẻ em và khu dạo bộ xanh mát, ngập tràn thiên nhiên.

Các căn hộ được thiết kế tối ưu với diện tích linh hoạt từ 61,02m2 đến 105,42m2, có đầy đủ khoảng không đón nắng đón gió tự nhiên, hệ thống thang máy được trang bị hiện đại, cùng 2 tầng hầm để xe rộng rãi, có camera giám sát 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn châu Âu…cùng nhiều tiện ích thiết yếu khác được bố trí trong một tổng thể khép kín giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với giá bán vô cùng hợp lý, chỉ từ 17,5 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất. Như vậy, khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 1,1 tỷ là đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố Hạ Long để được trải nghiệm cuộc sống thơ mộng hướng Vịnh và mỗi sớm mai thức dậy được dạo bộ bên hồ Yết Kiêu rộng lớn, hít thở bầu không khí trong lành của thiên nhiên tươi mát.

(Theo VTV New)