𝟔 𝐓Á𝐂 𝐃Ụ𝐍𝐆 𝐂Ủ𝐀 𝐇Ồ𝐍𝐆 𝐒Â𝐌 ĐỐ𝐈 𝐕Ớ𝐈 𝐍𝐆Ườ𝐈 𝐂𝐀𝐎 𝐓𝐔Ổ𝐈

𝟔 𝐓Á𝐂 𝐃Ụ𝐍𝐆 𝐂Ủ𝐀 𝐇Ồ𝐍𝐆 𝐒Â𝐌 ĐỐ𝐈 𝐕Ớ𝐈 𝐍𝐆Ườ𝐈 𝐂𝐀𝐎 𝐓𝐔Ổ𝐈
1. Giúp xương khớp chắc khỏe
Giúp xương khớp dẻo dai và luôn chắc khỏe chính là công dụng của nước hồng sâm Hàn Quốc. Loại sâm quý này giúp duy trì chức năng khớp, bổ sung dinh dưỡng, rất phù hợp cho những người mắc bệnh thoái hóa.
2. Hiệu quả với bệnh tiểu đường
Tác dụng của hồng sâm nước hỗ trợ điều trị bệnh đầu tiên đó là tiểu đường. Loại thảo dược này có tác dụng giải phóng insulin, giảm đường huyết. Ngoài ra, dùng hồng sâm thường xuyên sẽ giảm được các triệu chứng như khát nước, mệt mỏi, chóng mặt, đau đầu, đau ngực, suy thận…
3. Hỗ trợ khống chế phát triển bệnh ung thư
Một trong những thành phần quý của Hồng sâm như ginsenosides (Rg3, Rh2) có khả năng ngăn chặn và khống chế các tế bào ung thư phát triển. Mặt khác, hợp chất này còn giúp tăng cường miễn dịch để bệnh nhân chống lại khối u trong cơ thể. Dùng hồng sâm khi bị ung thư cũng giúp người bệnh giảm bớt những tác hại xấu trong quá trình xạ trị, hóa trị.
5. Với bệnh cao huyết áp
Một trong những công dụng tuyệt vời nữa là Hồng sâm giúp cân bằng huyết áp khá tốt. Sản phẩm phù hợp cho cả những người bị huyết áp cao và huyết áp thấp. Tuy nhiên, nếu muốn dùng sản phẩm thì nên hỏi ý kiến bác sĩ để có cách sử dụng thích hợp.
4. Bệnh xơ vữa động mạch
Hồng sâm nước có công dụng là hạ thấp lượng cholesterol trong máu, thúc đẩy hoạt động của các enzym, chuyển hóa lipid và ngăn ngừa các mảng xơ vữa hình thành.
5. Bệnh về tim mạch, huyết áp
Như đã nói ở trên, công dụng của hồng sâm nước là hạ thấp lượng cholesterol có trong máu. Vì vậy, sản phẩm giúp phòng chống các bệnh đột quỵ, tim mạch rất tốt.
6. Ngăn ngừa sự mất thính giác
Thành phần ginsenosides (Rb1, Rb2, Rg1) không chỉ có tác dụng ngăn ngừa loãng xương mà còn điều trị bệnh mất thính giác hiệu quả. Ngoài ra, theo nghiên cứu của các y bác sĩ hàng đầu thế giới thì hồng sâm còn có khả năng chống lại sự hoại tử tế bào.
🚛 Vận chuyển toàn quốc
☎️0763867639
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Mỹ phẩm Ngọc Lan